Welcome to dịch thuật Vũng Tàu

Thứ Hai, 13 tháng 2, 2017

Phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội



Với sự hiện đại CN hóa và xu thế hội nhập thế giới, dịch thuật tiếng anh  đó là nhu cầu cần thiết của các công ty, Cơ quan nhà nước, cá nhân trong việc cộng tác, bàn luận giao lưu với các đơn vị, cá nhân sử dụng Tiếng Anh trên thế giới. doanh nghiệp dịch thuật A2Z là công ty cung cấp phiên dịch tiếng anh chuyên nghiệp, uy tín tại hà nội với giá thành phù hợp nhất. Với trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ dịch thuật, chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ thông dịch tiếng anh chuẩn xác, mau chóng, truyền đạt đúng ý và văn ngôn chọn lọc, giúp cho buổi giao dịch làm việc, gặp gỡ giao lưu của khách hàng xoành xoạch thành công tối ưu đẹp.


Phong cách làm việc chuyên nghiệp chỉ có ở A2Z:
Những đối tác của chúng tôi như: Bộ Công an, Tập Đoàn Masan, Hãng hàng ko Vietnam Airlines, PVJ, Tập đoàn Vingroup, nhà băng Techcombank, Tập đoàn Panasonic ,… và các doanh nghiệp sản xuất có vốn đầu tư nước ngoài nằm tản mác trên các Khu CN cỡ lớn của Việt Nam. Các đối tác và các bạn từng nhận xét rằng: “ Tôi không cần phải nói nhiều, thông ngôn viên tại A2Z rất thạo, tác phong chuyên nghiệp, dễ thương!” “Phiên dịch viên Tiếng Anh dịch vô cùng tốt, nhanh nhẹn và thông minh khi xử lý mọi cảnh huống …” là những lời nhận xét mà bạn thân yêu đã dành tặng cho chúng tôi. Đó thường xuyên chính là nguồn động lực để phiên dịch tiếng Anh tại Hà nội của chúng tôi tiếp tục hăng say nghiên cứu và cống hiến, đưa ra loại sản phẩm chất lượng tốt.
Dịch thuật A2Z nổi trội và nhận được nhiều sự tín nhiệm của qúy khách hàng dựa vào cách thức làm việc và đoàn thể khoa học, nhiệt tình, năng động trong việc đi tìm nhân lực giỏi, chuyên nghiệp trong khâu tuyển dụng và huấn luyện thông dịch viên rất khe khắt. Giá dịch vụ luôn luôn hợp lý, rẻ hơn từ 35-50% so với các trọng điểm, địa chi dịch thuật có cùng chất lượng khác. Chúng tôi kiệm ước thời kì, phí tổn cho các bạn bằng cách thức quản lý hiệu quả, giảm tối đa các phí phát sinh.
Mục đích của A2Z:
Mục đích phát triển của Dịch thuật A2Z là đem đến sự chính xác, tin cậy, chuyên nghiệp và đạt tới tối ưu cao, đồng thời tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, đầy cơ hội và tiềm năng hiện đại cho các thông ngôn viên Tiếng Anh
Năng Lực - Sau hơn 10 năm hiện đại, Dịch thuật A2Z có đội dịch thuật, dịch thuật tiếng anh tại hà nội trên 300 nhân sự trên toàn quốc. Chúng tôi đã từng cung cấp trên 500 nhân sự làm việc cho Hội Thảo, Hội Chợ Triển Lãm quy mô quá cỡ.
thông dịch tiêng Anh chuyên nghành:
·        thông dịch tiếng Anh chuyên nghành khoa học kỹ thuật;
·        phiên dịch tiếng Anh chuyên nghành công nghệ thông tin;
·        phiên dịch tiếng Anh văn hóa xã hội thể thao;
·        thông ngôn tiếng Anh chuyên nghành y tế;
·        phiên dịch tiếng Anh thương mại…;
·        ........................................................

Phiên dịch viên của Dịch thuật Hà Nội không ngừng trau dồi tri thức và hiểu biết của mình để ngày càng nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng dịch vụ phiên dịch tiếng Anh tại Hà Nội  hơn nữa. Dịch thuật A2Z tại Hà Nội tự hào với đội ngũ phiên dịch hùng mạnh có thể phiên dịch trên 50  ngôn ngữ như Phiên dịch tiếng Đức, Phiên dịch tiếng Nga, phiên dịch tiếng Nhật và các hình thức phiên dịch khác như: Phiên dịch song song, dịch cabin , Phiên dịch dự án, Phiên dịch hội thảo, Phiên dịch đàm phán thương mại,  Phiên dịch hội trợ, triển lãm…
Với mỗi dịch vụ, chúng tôi đều có bảng báo giá dịch thuật tiếng anh phù hợp với nhu cầu của khách hàng, đảm bảo chất lượng tốt nhất mà giá cả phù hợp nhất. Để nhận bảng báo giá miễn phí về các dịch vụ quý khách vui lòng liên hệ:
Trụ sở chính
Địa chỉ: 12 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.3736.9999 – 0966.779.888

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét